04/07/2016
Tất cả các cuộc gọi của khách hàng sẽ được ghi nhận vào hệ thống dữ liệu của chúng tôi và phân tích nguyên nhân sự cố, kiểm soát tần suất hỏng hóc và đưa ra các giải pháp khắc phục sự cố một cách triệt để, nhanh chóng nhất.
Hãy liên lạc với chúng tôi ngay khi Quý khách hàng có bất kỳ yêu cầu nào về:
1. Dịch vụ bảo hành, bảo trì sản phẩm định kỳ.
2. Xử lý sự cố, sửa chữa.
3. Hỏi đáp về kiến thức, kinh nghiệm sản phẩm, dịch vụ, tài liệu, báo giá hoặc bất kỳ thông tin liên quan đến sản phẩm thang máy, thang cuốn.
4. Các yêu cầu khác...
Chúng tôi sẽ nhanh chóng phục vụ Quý khách 24/7. Xin cảm ơn.